Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Bình Thạnh

Quý khách đang tìm thợ sửa máy bơm nước tại quận Bình Thạnh để hỗ trợ khi hệ thống bơm nước gia đình quý khách gặp sự cố ? Vậy hãy gọi ngay Điện Nước Anh Vũ của chúng tôi để xử lý kịp thời sự cố.
Dù quý khách có nhu cầu lắp máy bơm nước tăng áp, máy bơm nước đẩy cao,... hay thay máy bơm nước, sửa chữa máy bơm không hoạt động,... chúng tôi đều nhận khắc phục nhanh trong ngày cho quý khách.
Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Bình Thạnh giá rẻ

Vì sao nên gọi Điện Nước Anh Vũ để sửa máy bơm nước tại quận Bình Thạnh :

Mặc dù hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thợ sửa máy bơm nước tại quận Bình Thạnh nhưng để tìm một công ty cung cấp thợ sửa máy bơm nước có kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà giá cả hợp lý thì không phải chuyện dễ dàng. Chính vì thế Điện Nước Anh Vũ luôn luôn mang lại cho khách sự hài lòng cả về chi phí, sự chuyên nghiệp lẫn uy tín trong và sau khi cung cấp dịch vụ sửa máy bơm .
Đặc biệt với các khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ sửa Điện Nước Anh Vũ quý khác sẽ được tặng thêm phiếu giảm giá 15 - 20 % nhân công cho các lần sửa kế tiếp và được miễn phí cho các dịch vụ nhỏ đi kèm.
Khi sử dụng dịch vụ sửa máy bơm nước tại quận Bình Thạnh của chúng tôi quý khách sẽ được ưu đãi với chi phí thấp hơn 10% so với thị trường và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình sửa chữa.
Công ty chúng tôi luôn trang bị cho thợ các dụng cụ hỗ trợ tiên tiến nhất để hỗ trợ cho quá trình sửa chữa được nhanh hơn. Nhân viên có lý lịch rõ ràng, có chứng chỉ hành nghề đầy khi đến nhà quý khách là
m.
Với các khách hàng là công ty, doanh nghiệp chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các hóa đơn chứng từ để tiện cho việc thanh toán . Với các thiết bị chúng tôi cung cấp thì thời hạn bảo hành sẽ từ 6 đến 24 tháng và sẽ được bảo hành theo nhà sản xuất ( tránh tình trạng cung cấp thiết bị kém chất lượng ) .
Thợ sửa máy bơm nước ở Bình Thạnh sẽ đến tận nhà quý khách kiểm tra tình trạng và nhu cầu của quý  khách sau đó báo chi phí rõ ràng trước khi làm ( hoàn toàn miễn phí ) .
Thợ lắp đặt máy bơm nước tại nhà quận Bình Thạnh

Dịch vụ sửa chữa máy bơm tại quận Bình Thạnh của Anh Vũ chuyên nhận :

Nhận lắp đặt, thay máy bơm nước tăng áp, máy bơm nước đẩy cao máy bơm nước giếng. Xử lý nhanh các sự cố máy bơm bị rò rỉ điện khi đang hoạt động hoặc máy bơm đang chạy thì bỗng dưng bị cúp điện.
Sửa máy bơm nước chạy nhưng nước không lên bồn hoặc nước lến yếu, chạy một lúc có tình trạng bị nóng máy bơm. sửa chữa máy bơm phát ra tiếng ồn khi đang chạy. 
Sửa máy bơm nước có mùi khét, máy bơm hoạt động lên tục không ngắt hay máy bơm không hoạt động được. Nhận thay bạc, thay phếch cho các loại máy bơm nước.
Lắp hệ thống điện tự động cho máy bơm gia đình, lắp đặt thay phao điện, sửa đường ống nước vào máy bơm bị rò rỉ.
Ngoài sửa chữa máy bơm nước tại quận Bình Thạnh chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác để phục vụ quý khách hàng như : Lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện âm tường, sửa ống nước, thông tắc cầu cống nghẹt, hút bể phốt, dò rò rỉ nước ngầm, chống thấm dột, vệ sinh bồn nước, bể nước ngầm, lắp đặt, sửa chữa điện lạnh,...

Phạm vi sửa máy bơm nước tại quận Bình Thạnh của chúng tôi gồm :

Với hơn 10 năm sửa chữa máy bơm nước tại quận Bình Thạnh nên chúng tôi nhận hỗ trợ ở phường 1, phường 3, phường 5, phường 2, phường 6, phường 7 quận Bình Thạnh. Có thợ sửa máy bơm nước tại phường 11, phường 13, phường 12, phường 15, phường 19, phường 14, phường 17, phường 22, phường 25, phường 23, phường 24, phường 21, phường 26, phường 27, phường 25, phường 28 quận Bình Thạnh TPHCM.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa máy bơm nước tại quận Gò Vấp, quận 1, Thủ Đức, Quận 2, Phú Nhuận,...

Liên hệ sửa máy bơm nước :

Điện thoại : 0868.281.332
Hotline : 0934.045.674 
Zalo : 0934.045.674
Email : Thodiennuocanhvu@gmail.com
Previous Post
Next Post