Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Báo Giá Thi Công Điện Nước 2017 - 2018 - Sửa Điện Nước

Trung Tâm Điện Nước Anh Vũ chuyên nhận thi công điện nước dân dụng cho mọi công trình ở TPHCM và cả nước. Điều mà khách hàng mong muốn và xem xét kỹ lưỡng trước khi thi công điện nước đó là Báo Giá Thi Công Điện Nước 2017 - 2018 - Sửa Điện Nước của chúng tôi. Sửa chữa điện nước tại tphcm của Anh Vũ luôn có sẵn bảng báo giá cho khách hàng tham khảo một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất, để khách hàng quyết định có nên chọn lựa chúng tôi là đơn vị thi công không ?
bao-gia-thi-cong-dien-nuoc-2017-2018-sua-dien-nuoc

Đơn giá thi công điện nước 2017 - 2018

Với mỗi đội sửa điên nước hay đơn vị nhận thi công đều có những mức giá thi công, sửa chữa điện nước khác nhau. Vì thế giá thi công điện nước 2017 - 218 của công ty TNHH Anh Vũ phụ thuộc vào các  hạng mục thi công, sửa chữa và phụ thuộc vào đơn vị tính để cho ra mức giá thi công điện nước tối ưu nhất.
Các hạng mục thi công bao gồm: Lắp đặt điện, sửa chữa hoàn thiện (sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện cũ thành hệ thống mới), thi công điện đi dây âm tường mới, lắp đặt điện dán dây âm tường và ống nước, lắp đặt điện dán dây âm tường mới, lắp đặt điện dán dây âm tường và nước, lắp đặt sửa chữa nước (sửa chữa hệ thống ống nước cũ), lắp đặt hệ thống nước mới.
Báo giá thi công điện nước 2017 - 2018 chưa bao gồm vật tư sử dụng với đơn vị tính trên m2, dựa vào mặt sàn của phòng hoặc công trình.  Báo giá điện nước được đưa ra dựa trên những quy ước kỹ thuật chung cho nhà ở dân dụng, mức giá có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ phức tạp khi thi công.

Vì sao nên lựa chọn sửa điện nước tphcm chúng tôi ?

Công ty TNHH Anh Vũ  là trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ sửa điện nước tại nhànhận thi công điện nước, lắp đặt điện nước. Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công mới, hay sửa lại hệ thống điện nước cho công trình nhà ở, hãy liên lạc với công ty TNHH Anh Vũ.
Công ty TNHH Anh Vũ sẽ gửi báo giá thi công điện nước mới nhất cho khách hàng xem xét và tham khảo một cách nhanh nhất, bởi chúng tôi biết rằng giá cả luôn là yếu tố quan trọng trong vấn đề thi công. Gửi báo giá nhanh cũng là một cách làm việc chuyên nghiệp trong khâu thi công điện nước.
Giá thi công của công ty TNHH Anh Vũ  luôn là mức giá tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở công ty thi công điện nước. Mức giá này đã được tính toán tỉ mỉ, cẩn thận và hợp lý. Đây cũng là mức giá cạnh tranh đối với các đơn vị nhân thi công điện nước trên thị trường.
Đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Anh Vũ gồm những người thợ giỏi nhất, từ những nhân viên kỹ thuật, cho đến thợ điện sửa điện tại nhà tphcm. Tất cả đều được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức ngành điện cũng như có kinh nghiệm thực tế trong vấn đề sửa công, thi công điện nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao hệ thống điện nước của gia đình mình cho chúng tôi. Công ty TNHH Anh Vũ cam kết thi công điện nước một cách chính xác, an toàn và đảm bảo thời gian bàn giao như đã được cam kết trong hợp đồng.
Quy trình nhận thi công của công ty TNHH Anh Vũ diễn ra nhanh chóng, từ khâu ký kết hợp đồng, thi công, cho đến ngày bàn giao hợp đồng.
Hy vọng với những dịch vụ tốt nhất, với giá thi công điện nước 2017 - 2018 hợp lý nhất, công ty TNHH Anh Vũ hân hạnh được nhận thi công điện nước cho công trình nhà ở của gia đình bạn.
bao-gia-thi-cong-dien-nuoc-2017-2018-sua-dien-nuoc
STT
Thi công sửa chữa, lắp đặt điện nước
ĐVT
S.lượng
Đơn giáVNĐ
Thành tiền
1
Lắp đặt điện khắc phục sang sửa hoàn thiện
(cũ bảo trì hoặc nâng cấp lại)
M2
1
55,000 -60,000

2
Thi công hệ thống dây điện mới
M2
1
75.00 - 80,000

3
Thi công, lắp đặt điện nước mới
M2
1
105,000 - 110,000

4
Đi dây âm tường mới
M2
1
85,000 - 90,000

5
Lắp đặt đi mới dây điện, ống nước
M2
1
110,000 - 120,000

6
Cải tạo, nang cấp ống nước cũ
Phòng
1
1,250,000

7
Lắp đặt hệ thống nước hoàn thiện 
(làm thế hệ S<25m2)
Phòng
1
1,750,000

Ghi chú:
- Bảng báo giá trên chỉ là nhân công chưa bao gồm vật tư trong lúc thi công.
- Bảng báo giá trên dự trên quy ước kỹ thuật chung cho gia cư, dân dụng. Với mỗi dịch vụ cụ thể, sẽ có sự điểu chỉnh về giá tùy vào độ phức tạp thi công.
- M2: Là mét vuông dựa trên mặt sàn của phòng
- Vật tư sẽ do chủ đầu tư cung cấp hoặc đòi hỏi được cung ứng (nếu cần), sẽ báo giá vật tư trước cho chủ đầu tư.
- Đối với những công trình xây dựng kỹ thuật sẽ thi công chi tiết theo bảng vẽ thiết kế, sẽ báo giá sau khi đi khảo sát thực tế, và xem bản vẽ chi tiết.
- Đến với trung tâm sửa điện nước tại tphcm của chúng tôi Quý khách hàng yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ, với đội ngũ thi công nhiệt tình và lành nghề có trách nhiệm cao
- Nếu lắp điều hòa thì đơn giá lắp đặt điều hòa sẽ tùy thuộc vào vị trí thi công lắp đặt và độ dài của dây dẫn, ống dẫn đặt đảm bảo chất lượng kỹ thuật, kỹ thuật công nghệ.

Liên Hệ : 0934 045 674 - 8068 281 332 Gặp Vũ

Previous Post
Next Post