Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Sửa điện tại nhà quận 2 TPHCM - 0868 281 332

Thợ sửa điện tại nhà quận 2 tphcm chúng tôi chuyên nhận xử lý các sự cố chập điện, nhảy cầu dao vô chừng ( một ngày sụp vài 3 lần ) hay chập điện gây đứt dây mất một khu vực hoặc cả nhà.
Có trên 7 năm lắp đặt thiết bị điện tại các chung cư cao tầng ở quận 2 cũng như khu vực tphcm vì thế chúng tôi sẽ xử lý nhanh mọi sự cố dù khó đến đâu trong thời gian sớm nhất để cho quý khách có thể sinh hoạt bình thường.
Nhận lắp lại hệ thống điện cũ kỹ không có ống hoặc nẹp cách điện gây nguy hiểm, lắp các loại đèn chiếu sáng và đèn trang trí, các loại quạt điện, tủ điện, ...
Sửa điện tại nhà quận 2 TPHCM - 0868 281 332

Ưu điểm của thợ sửa điện tại nhà quận 2 chúng tôi :

Đội ngũ nhân viên có lý lịch rõ ràng, lịch sự, nhiệt tình trong công việc.
Có bằng cấp tại các trường trung cấp hoặc cao đẳng điện tại tphcm nên rất am hiểu về hệ thống điện.
Được chúng tôi đạo nghiệp vụ 3 tháng trước khi đến nhà quý khách sửa chữa, lắp đặt điện.
Có các chi nhánh tại các quận vì thế rất thuận tiện cho quý khách khi cần hỗ trợ nhanh.
Thợ sửa điện tại quận 2 luôn được trang bị các thiết bị, dụng cụ tiên tiến nhất để hỗ trợ trong quá trình làm việc.
Chúng tôi luôn báo giá rõ ràng, chi tiết mà không tính phí, chỉ nhận tiền khi đã hoàn thành công việc.
Phục vụ 24h các ngày trong tuần, bảo hành rõ ràng, ưu đãi cho khách sử dụng lần 2 trở đi.

Sửa nước điện tại nhà quận 2 chúng tôi chuyên :

Nhận lắp đặt, sửa điện nước tại nhà, công trình, quán ăn, căn hộ, văn phòng hay các biệt thự trường học,...
Xử lý các sự cố mất điện, rò rỉ điện năng, chập điện gây mấy điện hoắc ảnh hưởng đến các thiết bị.
Lắp đặt, sửa bóng đèn, các loại quạt điện, công tắc, tủ điện, ổ cắm, cầu dao, lắp đồng hồ điện phụ.
Lắp các thiết bị vệ sinh nhà tắm như bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén, tiểu nam, bồn tắm nằm, phễu chống hôi.
Lắp bồn chứa nước, vệ sinh bồn nước, bể nước ngầm, sửa chữa, lắp các loại máy bơm nước .
Xử lý các sự cố mất nước, rò rỉ nước, nước yếu, thông nghẹt đường ống nước thoát, nước cấp.
Cung cấp dịch vụ dò rò rỉ nước đi âm bị bục vỡ gây thất thoát nước, tăng chi phí hàng tháng.
Sửa điện tại nhà quận 2 TPHCM - 0868 281 332

Phạm vi sửa điện tại quận 2 của chúng tôi gồm :

Chúng tôi có thợ sửa điện tại đường Trần Não, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Hưởng, Thái Thuận, Vũ Tông Phan, Nguyễn Quý Cảnh, Quốc Hương, Lê Văn Thịnh, Dương Văn An, Bùi Tá Hán, Đồng Văn Cống, Lương Định Của, Nguyễn Hoàng, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Song Hành, Thạch Mỹ Lợi, Cát Lái,...
Dịch vụ sửa điện tại nhà phường An Phú, phường Thủ Thêm, phường Bình Trưng Đông, phường Bình Trưng Tây, phường Bình Khánh, phường Thạnh Mỹ Lợi, phường Thảo Điền, phường Cát Lái, phường Bình An, phường An Khánh, phường An Lợi Đông .
Gọi cho chúng tôi : 0868,281,332 - 0934,045,674 ( Gặp Vũ )
Previous Post
Next Post