Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thợ sửa điện nước tại nhà Quận Gò Vấp - 0934.045.674

Chiếc máy bơm nước nhà bạn đang chạm mặt vấn đề, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt tắm rửa, ăn uống, … của Nhà ở. Anh chị chỉ cần nhấc laptop và gọi đến số hotline của Anh Vũ 0868 281 332. Chúng tôi sẽ đến ngay trong vòng 30 phút.
Đến với dịch vụ sửa điện nước gò vấp của Anh Vũ, bạn sẽ được phục vụ tận tình nhất, chu đáo nhất, chất lượng dịch vụ sẽ làm bạn hài lòng nhất mà không phân vân đến giá cả. Qua chất lượng sửa sang máy bơm nước của chúng tôi càng cho thấy giá trị tương xứng của số tiền bạn bỏ ra.


Một số bệnh ở máy bơm của gia đình bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng:

    » Sửa chữa máy bơm không lên nước
    » Sửa chữa máy bơm không chạy
    » Máy bơm phát ra tiếng ồn lớn
    » Sửa máy bơm áp bị nhảy áp liên tục, mất áp
    » Sửa máy bơm hỏng tụ, hỏng vòng bi, hỏng cánh nước,…
    » Và nhiều bệnh khác, …

Nhận sửa hết thảy cả các loại máy bơm của tuốt cả các hãng trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi có kinh nghiệm sửa sang hàng trăm chiếc máy bơm gia đình và máy bơm giếng. Sửa chữa các loại máy bơm tăng áp và hỏa tiễn của tất cả các hãng điện tử nổi tiếng nhất hiện nay. Cam kết linh kiện thay thế là nhập khẩu chính hãng.
Ngoài tu sửa ống nước tại nhà Gò Vấp, chúng tôi còn nhận lắp đặt máy bơm nước với thiết kế tối ưu nhất với hệ thống điện nước nhà bạn, đem lại sự hài lòng nhất về tính thẩm mỹ cho thiết kế khái quát ngôi nhà.

Quý khách hàng có thiết yếu sửa sang, bảo dưỡng máy giặt vui lòng gọi 
0934 045 674
Previous Post
First