Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Gò Vấp - 0934.045.674

Điện nước Anh Vũ có đội ngũ thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Gò Vấp với nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ nhanh khi quý khách cần gấp và phục vụ 24/7 .
Chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra tình trạng của máy bơm sau đó sẽ báo nguyên nhân, hướng xử lý và báo giá trước khi làm.
Dù quý khách gặp phải các sự cố nhỏ như máy bơm rỉ nước, kêu to lúc bơm, nước lên yếu,…hay thay máy bơm nước chúng tôi đều hỗ trợ.
Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Gò Vấp - 0934.045.674

Quy trình nhận sửa máy bơm tại nhà quận Gò Vấp của chúng tôi như sau :

Bước 1: Khi có nhu cầu sửa máy bơm hay cần thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận gò vấp quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.045.674 đểu đặt hoặc yêu cầu dịch vụ theo ý muốn.
Bước 2: Kỹ thuật viên của chúng tôi tiếp nhận nhu cầu cũng như thông tin của quý khách sau đó lên lịch vụ thể để đến phục vụ. ( với các sự cố khẩn cấp chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách khắc phục sự cố tạm thời trong lúc chờ thợ đến để tránh tình trạng hư hỏng máy bơm nghiệm trọng hơn )
Bước 3: Thợ sửa máy bơm ở Gò Vấp sẽ đến nhà quý khách để kiểm tra tình trạng mà quý khách gặp phải sau đó báo nguyên nhân và chi phí sửa chữa trước cho quý khách mà không tính phí.
Bước 4: Khi quý khách đã đồng ý mức giá mà chúng tôi đưa ra thì thợ sẽ tiến hành khắc phục nhanh sự cố mà quý khách đang gặp phải để đảm bảo quý khách có thể sử dụng nước sinh hoạt bình thường .
Bước 5 : Hoàn thành việc sửa chữa máy bơm và lắp máy bơm vào sử dụng để quý khách kiểm tra .
Bước 6 : Dọn dẹp khu vực sửa máy bơm trước khi thanh toán và viết phiếu bảo hành công việc đã sửa chữa.

Dịch vụ sửa máy bơm nước tại quận Gò Vấp chúng tôi chuyên :

Sửa chữa máy bơm nước kêu to khi đang hoạt động.
Máy bơm nước bị rò rỉ điện ra vỏ, chạy 1 lúc thì cúp nguồn điện .
Máy bơm nước chạy nhưng không lên nước hoặc lên nước yếu.
Nhận thay máy bơm nước tại quận Gò Vấp giá rẻ
Lắp hệ thống điện từ động cho máy bơm, lắp đặt thay phao điện máy bơm nước.
Sửa máy bơm nước chạy có mùi khét, máy bơm tự dưng không hoạt động.
Thay bạc đạn, thay phếch cho các loại máy bơm nước gia đình.
Nhận lắp đặt các loại máy bơm nước như tăng áp, bơm đẩy, bơm hút hố gas,…
Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Gò Vấp giá rẻ

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy bơm ở Gò Vấp của Anh Vũ ?

Thợ sửa máy bơm tại nhà quận gò vấp có trên 7 năm kinh nghiệm.
Đã tốt nghiệm tại các cơ sở, trung tâm, các trường đào tạo điện cơ uy tín ở TPHCM.
Được trang bị đầy đủ dụng cụ để sửa chữa máy bơm nước được nhanh hơn.
Nhận hỗ trợ kiểm tra tình trạng của máy bơm và tư vấn lắp đặt máy bơm miễn phí.
Xử lý được mới tính phí, báo giá hoàn toàn miễn phí.
Nhận hỗ trợ cả các công việc nhỏ, sửa chữa máy bơm quận gò vấp 24h.
Dịch vụ sửa chữa máy bơm ở tphcm của chúng tôi phục vụ tại tất cả các quận nên rất tiện lợi cho quý khách.
Có bảo hành đầy đủ các dịch vụ sửa chữa từ 3 đến 24 tháng, các máy do chúng tôi cung cấp sẽ được bảo hành theo hãng sản xuất.
Tặng phiếu giảm giá cho quý khách sau khi sửa dụng dịch vụ của chúng tôi .

Phạm vi sửa máy bơm nước tại quận Gò Vấp của chúng tôi gồm :

Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 1, phường 3 quận Gò Vấp .
Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 4, phường 6 quận Gò Vấp .
Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 5, phường 7 quận Gò Vấp .
Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 8, phường 10 quận Gò Vấp .
Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 9, phường 11 quận Gò Vấp .
Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 12, phường 14 quận Gò Vấp .
Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 13, phường 6 quận Gò Vấp .
Thợ sửa chữa máy bơm nước tại nhà phường 15, phường 17 quận Gò Vấp .
Ngoài ra chúng tôi còn nhận thay, lắp đặt, sửa máy bơm nước ở quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình,…

Liên hệ cho chúng tôi :

Điện thoại: 0934.045.674 – 0868.281.332 ( Anh Vũ )Zalo: 0934.045.67
Email:  thodiennuocanhvu@gmail.com
Zalo:0934.045.674
Previous Post
Next Post