Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Sửa điện tại nhà quận Tân Phú TPHCM - 0868 281 332



Bạn đang tìm kiếm đội thợ chuyên sửa điện tại nhà quận Tân Phú TPHCM chuyên nghiệp, xử lý nhanh chóng mọi vấn đề hư hỏng điện nước dù là khó nhất trong thời gian sơm nhất.
► Vậy hãy gọi ngay cho trung tâm điện nước Anh Vũ chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng từ việc lớn đến việc nhỏ vẫn nhận .
Với đội ngũ kỹ thuật viên có trên 7 năm sửa hệ thống điện nước tại nhà thì chúng tôi tin chắc rằng quý khách đã tin dùng một dịch vụ hoàn hảo trên phương diện chuyên nghiệp lẫn chi phí sửa chữa .
Sửa điện tại nhà quận Tân Phú TPHCM
Lắp điện cho quán cafe tại quận Tân Phú

Vì sao lại tin dùng thợ sửa điện tại nhà quận Tân Phú của điện nước Anh Vũ ?

Chúng tôi đã phục vụ bà con tại quận Tân Phú từ những năm 2008 đến nay vì thế chúng tôi thông thuộc địa bàn nơi đây rõ như lòng bàn tay.
Sửa điện tại nhà nhanh chóng, gọi là có mặt trong vòng 15 đến 30 phút.
Luôn kiểm tra tình trạng hư hỏng, đưa ra phương án giải quyết, báo giá rõ ràng trước khi làm.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 tất cả các ngày trong tuần, tư vấn tự khắc phục đối với các sự cố đơn giản .
Đội ngũ nhân viên đông đảo hỗ trợ nhanh, được đào tạo tại các trường kỹ thuật trên địa bàn TPHCM, lý lịch rõ ràng .
Cung cấp cho thợ những dụng cụ tân tiến nhất, hỗ trợ nhanh khi sửa chữa tránh mất thời gian quý báu của khách hàng.
Chế đội bảo hành rõ ràng, dài hạn, vật tư sửa chữa chính hãng.

Dịch vụ sửa điện ở Tân Phú chúng tôi chuyên nhận :

Chuyên nhận sửa chập điện, nhảy cầu dao không rõ nguyên nhân, rò rỉ điện, mất điện một phần hoặc toàn bộ .
Lắp đặt, sửa các loại đèn không sáng, mất nguồn, sửa ổ cắm, cầu chì, cầu dao, công tắc, bảng điện, tủ điện, các loại quạt điện .
Nhận cân pha, tách pha cho nguồn điện 3 pha, nhận lắp đồng hồ điện cho thuê trọ hay cho thê làm văn phòng .
Nhận sửa điện cầu thang, điện cho nhà ở, văn phòng, công ty, quán ăn, nhà xưởng, trường học, bệnh viện,...
Ngoài sửa điện tại nhà chúng tôi còn nhận sửa đường ống nước, lắp máy bơm nước, máy nước nóng, máy giặt, thông tắc cống nghẹt, vệ sinh bồn nước, sửa bồn cầu, dò tìm rò rỉ đường ống nước vỡ ngầm gây mất nước,...
Sửa điện tại quận Tân Phú TPHCM
Lắp điện phòng khách cho khách ở quận Tân Phú

Quy tình sửa điện nước tại quận Tân Phú của chúng tôi gồm :

  1. Quý khách gọi đến thì kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng.
  2. Nhận thông tin liên hê ( địa chỉ, số điện thoại) và tư vấn online để quý khách tự khắc phục sự cố tạm thời .
  3. Cho thợ sửa điện đến tận nhà kiểm tra, khảo sát tình trạng thực tế và tư vấn rõ các phương án giải quyết và báo giá .
  4. Khi thỏa thuận được giá cả chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng phương án đưa ra trước đó theo đúng thời gian đã báo .
  5. Sau khi hoàn thành chúng tôi sẽ cùng chủ nhà kiểm tra trước khi bàn giao.
  6. Viết phiếu bảo hành và thanh toán với quý khách .

Phạm vi sửa điện tại quận Tân Phú của chúng tôi : 

Chúng tôi nhận sửa điện tại đường Vườn Lài, Tân Sơn Nhì, Trương Vĩnh Ký, Phan Đình Phùng, Lũy Bán Bích, Nguyễn Minh Châu, Tân Kỳ Tân Quý, Thạch Lam, Lê Văn Phan, Thoại Ngọc Hầu, Gò Dầu, Trịnh Đình Thảo, Phan Anh, Nguyễn Sơn, Trần Văn Ơn, Tân Quý, Bờ Bao Tân Thắng, Trịnh Đình Trọng, Tân Hương, Nguyễn Cửu Đàm, Trường Chinh, Khuông Việt, Lê Trọng Tấn, Lê Thúc Hoạch, Kênh Tân Hóa, Bình Long, Lê Sát, Tự Do,...
Ngoài ra quý khách có nhu cầu sửa chữa điện ở các Phường Hiệp Tân, Phường Sơn Kỳ, Phường Phú Thạnh, Phường Phú Thọ Hòa, Phường Hòa Thạnh, Phường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thới Hòa, Phường Phú Trung, Phường Tân Quý,  Phường Tân Sơn Nhì, Phường Tây Thạnh thì chúng tôi đều có đội thợ hỗ trợ tận nhà.
Hotline : 0934.045.674 - 0868.281.332 ( Vũ )
Email : thodiennuocanhvu@gamil.com
Website : http://suadiennuoctaitphcm.com/
Previous Post
Next Post