Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Sửa điện tại nhà quận Thủ Đức TPHCM - 0868 281 3

Quý khách đang tìm kiếm thợ sửa điện tại nhà quận Thủ Đức tphcm chuyên nghiệp, uy tín, chi phí tiết kiệm ? 
Vậy hãy đến với trung tâm điện nước Anh Vũ của chúng tôi để được trải nghiệm một dịch vụ tiện ích trên cả tuyệt vời .
Chúng tôi luôn làm việc với phương châm : rõ ràng, minh bạch, chuyên nghiệp "  vì thế quý khách không cần phải lo về một dịch vụ làm giá quá cao .

Dịch vụ sửa điện tại nhà quận Thủ Đức chúng tôi bao gồm : 

Nhận lắp hệ thống điện cho gia đình, chung cư, quán ăn, công ty, văn phòng, trường học, bệnh viện,...
Nhận lắp thêm, sửa các loại bóng đèn, các thiết bị điện ( quạt, công tắc, ổ cắm, cầu chì, tủ điện, chuông báo,...)
Nhận sửa chập điện âm tường nhanh chóng, nhảy cầu dao vô chừng, mất điện một phần hay cục bộ .
Nhận chia pha, cân pha cho nguồn điện 3 pha với chi phí thấp .
Cung cấp, lắp đồng hồ điện tại Thủ Đức cho quý khách cần dùng điện riêng khi thuê trọ, văn phòng,...
Ngoài ra chúng tôi còn nhận đi nẹp lại cho hệ thông dây điện, dây cáp mạng, tivi hay dây điện thoại .

Các dịch vụ hữu ích khác chúng tôi cung cấp :

Sửa đường ống cấp thoát nước, ống chịu nhiệt cho quý khách ở Thủ Đức.
Lắp đặt, sửa van, vòi nước, vọi sen, xả lavabo, sửa bồn cầu, rửa chén, phễu chống hôi.
Xử lý nhanh các sự cố mất nước, nước yếu, lúc có lúc không, bục vỡ ống nước ngầm .

Nhận lắp bồn chứa nước, lắp phao tự ngắt nước, vệ sinh bồn nước, bể nước ngầm ở Thủ Đức  .
Nhận lắp máy bơm, máy giặt, máy nước nóng, máy lạnh, lò vi sóng, tivi,...
Dò tìm rò rỉ ống nước bị vỡ ngầm gây mất nước hàng tháng .
Lắp máy bơm nước, thông tắc cống nghẹt ( bồn cầu, lavabo, bồn tiểu, ống thải nước,..)

Vì sao khách hàng ở Thủ Đức tin dùng dịch vụ của Anh Vũ ?

Thợ sửa điện chúng tôi luôn đặt mục tiêu an toàn lên hàng đầu cho quý khách.
Mang dịch vụ tiện lợi hỗ trợ khách hàng : bất cứ lúc nào gọi chúng tôi đều hỗ trợ .
Chúng tôi luôn hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình : có mặt sau 15 đến 30 phút .
Dịch vụ uy tín nhất trên địa bàn Thủ Đức  : kiểm tra, báo giá trước khi làm, các vật dụng luôn chính hãng khi sửa cho khách.
Chúng tôi luôn mang dịch vụ sửa điện chất lượng để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chế độ bảo hành dài hạn, giảm giá cho những lần sử dụng kế tiếp.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo :
Điện thoại: 0868 281 332 – 0934 045 674 ( Mr Vũ )

Xem thêm : cách sửa quạt điện tại nhà

Previous Post
Next Post