Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Thợ sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại quận Tân Phú - 0934.045.674

Điện nước Anh Vũ chuyên cung cấp thợ sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại quận Tân Phú vì vậy khi có nhu cầu lắp mới hoặc sửa chữa thiết bị vệ sinh quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.
Hơn 10 năm lắp đặt, sửa chữa thiết bị vệ sinh nên chúng tôi luôn được quý khách hàng tại quận Tân Phú ưu ái tin dùng và đang cải thiện dịch vụ từng ngày để phục vụ quý khách được hoàn hảo hơn.
Ngoài sửa chữa thiết bị vệ sinh tại quận Tân Phú chúng tôi còn nhận sửa điện nước, lắp đặt các loại đèn trang trí, đèn chiếu sáng, thông tắc cầu cống nghẹt, vệ sinh máy lạnh, sửa thấm nhà tắm,...
Thợ sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại quận Tân Phú
Thợ sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại quận Tân Phú chúng tôi chuyên nhận :
Nhận lắp đặt, sửa chữa bồn cầu, thay bồn cầu mới.
Lắp đặt, sửa chữa lavabo, chậu rửa chén bát.
Sửa chậu rửa chén bị rò rỉ nước, thay vòi nước rửa chén.
Sửa chữa bồn cầu bị rò rỉ nước, không có nước sử dụng hay bồn cầu có mùi hôi.
Nhận thông tắc nghẹt bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại quận Tân Phú.
Lắp đặt, sửa thiết bị vệ sinh nhà tắm như van vòi nước, vòi sen tắm, xịt vệ sinh,...
Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa điện nước quận Tân Phú, chống thấm, sửa máy lạnh, dò rò rỉ nước ngầm,...
Thợ sửa bồn cầu tại quận Tân Phú
Quy trình sửa thiết bị vệ sinh tại quận Tân Phú của chúng tôi như sau :
  1. Khi cần sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại quận Tân Phú quý khách hãy liên hệ vào số điện thoại 0934.045.674 để đặt dịch vụ.
  2. Nhân viên của chúng tôi sẽ lắng nghe yêu cầu của quý khách sau đó tiếp nhận thông tin địa chỉ cụ thể để lên lịch hẹn với quý khách.
  3. Thợ sửa thiết bị vệ sinh tại quận Tân Phú sẽ liên hệ lại quý khách trước khi chạy đến tận nhà để phục vụ quý khách.
  4. Chúng tôi sẽ đến khảo sát, kiểm tra tình trạng sự cố sau đó tư vấn hướng xử lý để quý khách tham khảo và báo giá các chi phí rõ ràng.
  5. Sau khi quý khách đồng ý mức phí mà chúng tôi đã báo ở bước 4 chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, lắp đặt theo đứng thời gian đã báo trước đó.
  6. Hoàn thành, đưa vào sử dụng trước khi thanh toán chi phí và viết phiếu bảo hành.
Sửa bồn rửa chén bị rò rỉ nước ở quận Tân Phú

​Phạm vi sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại quận Tân Phú của chúng tôi gồm : 

Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Hòa Thạnh quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Hiệp Tân quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Phú Thạnh quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Phú Thọ Hòa quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Phú Trung quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Sơn Kỳ quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Tân Quý quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Tân Sơn Nhì quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Tân Thành quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Tây Thạnh quận Tân Phú.
Chuyên sửa bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát tại phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú.
Liên hệ sửa thiết bị vệ sinh ở Tân Phú :
Hotline: 0934.045.674 - 0868.281.332 < A. Vũ >
Zalo: 0934.045.674
Email : Thodiennuocanhvu@gmail.com
Previous Post
Next Post