Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Thợ Sửa Ống Nước Tại Quận 10 TPHCM

Quý khách cần thợ sửa ống nước tại quận 10 khi không may khoan thủng, bị bục gãy vòi nước âm tường hay lắp thêm các thiết bị gia đình mà không có dụng cụ để làm ?
Bạn đang cần cải tạo lại hệ thống đường ống nước, sửa chữa đoạn ống nước đã hư hỏng nặng, lắp thêm bồn chứa nước hay bất cứ công việc gì liên quan đến hệ thống nước gia đình ?
Hãy liên hệ ngay trung tâm điện nước Anh Vũ để được hỗ trợ nhanh nhất với chi phí rẻ nhất và luôn đảm bảo chất lượng sau khi sửa chữa.
Thợ sửa ống nước tại quận 10
Thợ sửa ống nước tại quận 10

Các dịch vụ sửa ống nước mà chúng tôi cung cấp tại quận 10 gồm :

– Sửa van khóa nước bị hỏng khi có sự cố không ngắt được.
– Sửa vòi nước, thay vòi xịt, vòi sen tắm, vòi vệ sinh, vòi rửa chén bát.
– Lắp máy bơm nước, máy giặt, máy nước nóng, máy lọc nước,...
– Sửa chữa, lắp đặt thay bồn cầu, lavabo, chậu rửa chén bát, tiểu nam, bồn tắm,...
– Lắp bồn chứa nước, vệ sinh bồn nước bể nước ngầm, thông tắc cống nghẹt.
– Sửa bồn nước bị tràn, mất nước, nước ra yếu hay lúc có lúc mất.
– Dò rò rỉ nước ngầm, xác định nhanh vị trí bị vỡ bằng máy móc hiện đại.
– Ngoài sửa ống nước tại quận 10 chúng tôi còn nhận sửa chữa điện, sửa điện lạnh,...

Quy trình tiếp nhận sửa điện nước ở quận 10 của chúng tôi như sau :

Khi sử dụng dịch vụ sửa điện nước quận 10 của chúng tôi quý khách sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, giá cả rõ ràng với các bước làm việc như sau: 
1. Khi có nhu cầu sửa điện nước ở tại quận 10 quý khách hãy gọi đến số điện thoại 0868.281.332 chúng tôi sẽ tiếp nhận công việc cũng như địa chỉ nhà cần sửa chữa và nhận lịch hẹn chính xác .
2. Cho thợ sửa điện nước ở quận 10 nhiều kinh nghiệm nhất đến tận nơi khảo sát, xem xét, và đánh giá tình trạng hư hỏng sau đó đưa ra các phương án xử lý cụ thể cũng như báo giá rõ ràng trước khi tiến hành ( hoàn toàn miễn phí ) .
3. Sau khi quý khách đã đồng ý với phương án cũng như giá cả sửa chữa chúng tôi sẽ bắt tay vào tiến hành công việc theo đúng thỏa thuận .
4. Sau khi hoàn tất chúng tôi sẽ cùng khách hàng kiểm tra cũng như đánh giá lại quá trình sửa ống nước đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng .
5. Chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành các hạng mục đã sửa trước khi thanh toán .
Thợ sửa ống nước tại quận 10
Thợ sửa ống nước tại quận 10

Phạm vi sửa ống nước tại quận 10 của chúng tôi gồm :

Chúng tôi nhận sửa đường ống nước tại đường Nguyễn Chí Thanh, Đào Duy Từ, Hòa Hảo, Tân Phước, Vĩnh Viễn, Nhật Tảo, Bà Hạt, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim, Ngô Quyền, Nguyễn Tiểu La, Nguyễn Tri Phương, Ngô Gia Tự, Nguyễn Duy Dương, Sư Vạn Hạnh, Trần Nhân Tôn, Hùng Vương, Lê Hồng Phong, Hồ Thị Kỷ, Trần Bình Trọng, 
Thợ sửa đường ống nước ở đường Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ, Thành Thái, 3 Tháng 2, Cách Mạng Tháng Tám, Hòa Hưng, Hoàng Dư Khương, Cao Thắng, Tô Hiến Thành, Nguyễn Ngọc lộc, Cư Xá Đồng Tiến, Bắc Hải, Đồng Nai, Tam Đảo, Ba Vì, Hồng Lĩnh, Bạch Mã, Nguyễn Giản Thanh, Hồ Bá Kiện,...
Thợ sửa ống nước tại phường 1, phường 3 quận 10 TPHCM.
Thợ sửa ống nước tại phường 2, phường 4 quận 10 TPHCM.
Thợ sửa ống nước tại phường 5, phường 7 quận 10 TPHCM.
Thợ sửa ống nước tại phường 6, phường 8 quận 10 TPHCM.
Thợ sửa ống nước tại phường 9, phường 11 quận 10 TPHCM.
Thợ sửa ống nước tại phường 10, phường 12 quận 10 TPHCM.
Thợ sửa ống nước tại phường 13, phường 14, phường 15 quận 10 TPHCM.
Ngoài ra quý khách ở Hà Nội có thể gọi chúng tôi sửa điện nước tại quận Ba Đình, quận Hoàng Mai,...
Liên hệ ngay : 0934.045.674 - 0868.281.332 ( Anh Vũ )
Zalo: 0934.045.674 
Email: Thodiennuocanhvu@gmail.com
Previous Post
Next Post