Thứ Tư, 27 tháng 1, 2021

Thợ Sửa Điện Nước Tại Phường 3 Quận Gò Vấp

Với hơn 5 năm cung cấp thợ sửa điện nước tại phường 3 quận Gò Vấp nói riêng và tại các phường trên địa bàn quận Gò Vấp nói chung chúng tôi luôn mang lại sự tin tưởng tuyệt đối đến quý khách hàng bởi sự hiệu quả, giá cả, chất lượng dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, đã trải qua các công trình lớn nhỏ ở TPHCM sẽ là giải pháp hoàn hảo mỗi khi gia đình quý khác cần sửa chữa hay lắp mới các thiết bị liên quan đến hệ thống điện nước, điện lạnh,...
Chúng tôi nhận sửa các công việc nhỏ đến lớn, ít đến nhiều hỗ trợ nhanh, làm việc 24h tất cả các ngày chính vì thế chỉ cần quý khách gặp sự cố khẩn cấp như mất điện, gãy ống nước mà không xử lý được cứ liên hệ theo số điện thoại 0934.045.674 chúng tôi sẽ đến ngay.

Thợ sửa điện nước tại Phường 3 quận Gò Vấp chúng tôi  chuyên :

Sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, lắp điện nước cho căn hộ, văn phòng, shop, công ty hay nhà trọ chúng tôi đều nhận.
Sửa chữa điện âm tường bị chập, sửa những hư hỏng về nguồn điện , mất điện đột ngột hay chập điện làm nhảy CB liên tục.
Sửa chữa các loại bóng đèn, tư vấn lắp đèn trang trí, đèn chiếu sàng, đèn soi tranh ảnh,...
Nhận lắp thêm các loại quạt điện, quạt hút, công tắc, tủ điện, cầu dao, chuông điện,ổ cắm điện, ổn áp,...
Sửa đường ống nước nóng, hàn ống nước nóng năng lượng mặt trời, sửa cấp thoát nước các loại,...
Nhận thông tắc đường ống nước bị nghẹt, thông lavabo, bồn rửa chén bát, thông cầu cống,...
Lắp đặt, sửa lavabo, bồn rửa chén bát, bồn cầu, bồn tiểu nam, bồn tắm,...và các thiết bị nhà vệ sinh khác.
Dò rò rỉ nước ngầm tại quận Gò Vấp với chi phí thấp tìm ra vị trí vỡ ngầm gây thất thoát nước,...
Lắp đặt, sửa van khóa nước, vòi nước, vòi xịt vệ sinh, vòi sen tắm, máy nước nóng lạnh,...
Lắp hệ thống cấp thoát nước cho máy giặt, lắp máy bơm các loại.
Nhận lắp đặt bồn chứa nướcvệ sinh bồn nước, bể chứa nước ngầm, lắp phao cơ, phao điện cho bồn nước.
Nhận lắp đặt, vệ sinh máy lạnh tại quận Gò Vấp, sửa máy giặt, máy nước nóng, lò vi sóng, tủ lạnh,...
Picture

Quy trình tiếp nhận và sửa điện nước ở Gò Vấp chúng tôi gồm:

Với hơn 5 năm thành lập và phát triển như hiện nay thì chúng tôi luôn phục vụ với phương châm làm việc '' Nhanh - Rõ Ràng - Chất Lượng ''  để hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất và quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch trong giá cả là một ưu điểm để khách hàng đến với chúng tôi.
Bước 1: Khi có nhu cầu sửa chữa điện nước ở quận Gò Vấp thì quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 0868.281.332 để yêu cầu dịch vụ, đặt lịch hẹn,...
Bước 2: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ lắng nghe những yêu cầu của quý khách, ghi nhận địa chỉ, số điện thoại và thời gian đến hỗ trợ quý khách hàng.
Với các sự cố đơn giản, quý khách cũng có thể lắng nghe chúng tôi tư vấn để tự khắc phục tại nhà mà chẳng tốn bất cứ chi phí nào. Với các sự cố cần đến chuyên môn, kỹ thuật thì chúng tôi sẽ cho thợ đến đúng hẹn theo yêu cảu.
Bước 3: Kỹ thuật của chúng tôi sẽ liên hệ lại cho quý khách để đến tận nhà kiểm tra tình trạng, khảo sát thực tế trước khi đưa ra các nhận định cũng như tư vấn hướng giải quyết tối ưu nhất cho quý khách tham khảo.  Không tốn bất cứ chi phí nào của quý khách cả, giá hợp lý thì làm không thì thôi rất rõ ràng phải không nào ?
Bước 4: Nếu quý khách đồng ý với các chi phí mà chúng tôi đã báo ở bước 3 thì chúng tôi sẽ tiến hành công việc theo đúng yêu cầu, đúng báo giá và đúng thời hạn để quý khách có thể sinh hoạt bình thường.
Bước 5: Chúng tôi sẽ đưa vào sử dụng để kiểm tra lại cùng quý khách trước khi bàn giao và thanh toán chi phí.
Lưu ý : Các thiết bị, vật tư quý khách tự mua chúng tôi sẽ không có nhiệm vị bảo hành. Chúng tôi chỉ bảo hành ở các hạng mục sửa chữa, lắp đặt hay các trang thiết bị mà chúng tôi cung cấp và bảo hành theo hãng sản xuất.
Picture

Chúng tôi nhận sửa chữa, lắp đặt điện nước ở các khu vực sau:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa điện nước quận Gò Vấp ở các tuyến đường trực thuộc Phường 3 Quận Gò Vấp Như :
Thợ sửa điện nước tại Đường Đặng Văn Sâm Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Bạch Đằng Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Phạm Văn Đồng Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Nguyễn Thái Sơn Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Hoàng Minh Giám Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Nguyễn Kiệm Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Thích Quảng Đức Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Trương Đăng Quế Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Lê Lai Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Lê Lợi Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Nguyễn Tuân Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Sửa điện nước tại Ngã 5 Chuồng Chó Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Nguyễn Văn Công Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Phạm Ngũ Lão Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Hạnh Thông Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Đường Quang Trung Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.

​ Thợ sửa điện nước tại Đường số 1, số 2, số 3, số 4, số 5, số 6, số 8 Phường 3 quận Gò Vấp TPHCM.
Quý khác cần sửa điện nước ở phường 1 quận Gò Vấp hay các phường  phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 12, phường 11, phường 13, phường 14, phường 17, phường 15, phường 16 chúng tôi đều hỗ trợ.
Liên Hệ : 0934.045.674
Điện Thoại: 0868.281,332
Zalo: 0934.045.674
Email: thodiennuocanhvu@gmail.com
Website: Suadiennuoctaitphcm.com
Previous Post
Next Post