Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Sửa điện nước tại quận Tân Bình - Thợ sửa ống nước nóng lạnh

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện nước tại quận Tân Bình TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa tại các chung cư, căn hộ, các công ty, văn phòng trên địa bàn tân Bình nên sẽ hỗ trợ quý khách xử lý sự cố một cách nhanh nhất.
Quý khách không cần phải phân vân hay suy nghĩ vì giá cả bởi chúng tôi luôn đến tận nhà để kiểm tra, khắc phục sự cố trong ngày và luôn báo giá rõ ràng các khoản chi phí trước khi tiến hành làm bất cứ công việc gì dù ít hay nhiều.
An vũ luôn luôn phục vụ với tiêu chí nhanh - hiệu quả - an toàn - chất lượng và hỗ trợ 24h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết. Với đội thợ có lý lịch rõ ràng, minh bạch luôn hỗ trợ quý khách với tinh thần phục vụ hết mình để mang lại một dịch vụ hoàn hảo nhất đến mọi nhà.

Khi nào quý khách có thể gọi cho thợ sửa điện nước tại quận Tân Bình chúng tôi ?

Khi nhà quý khách bị chập điện không biết vì lý do gì mà CB nhảy liên tục hay cái ổ cắm đang dùng bình thường bỗng dưng hôm nay bị mất điện, cái bóng đèn bỗng dưng không sáng được cho dù đã mua bóng mới về thay nhưng không được,...quý khách có thể liên hệ trực tiếp cho thợ sửa điện nước tân bình chúng tôi thông qua số điện thoại : 0868.281.332 .
Chúng tôi nhận sửa chữa rò rỉ điện, lắp các loại bóng đèn, các thiết bị điện như công tắc, tủ điện, các loại quạt điện, quạt hút, thay dây điện cũ, cải tạo lại hệ thống cách điện như quạt điện, đi ống điện, sửa điện 1 pha, 3 pha, lắp đồng hồ điện cho nhà trọ, công ty, cần cho thuê mặt bằng và bắt điện riêng.
Nhận sửa chữa, khắc phục các sự cố mất nước, tràn bồn nước, nước chảy yếu, sửa các loại van nước, dây cấp nước, vòi nước, thay vòi xịt, vòi sen, lắp đặt, thay bồn cầu, bồn tiểu nam, lavabo, chậu rửa chén bát, các thiết bị vệ sinh khác, sửa chữa, lắp đặt bồn nước, lắp phao điện, phao cơ cho bồn nước, sửa đường ống nước nóng, thông tắc nghẹt đường ống nước thải, thông nghẹt nhà tắm, bồn cầu, lavabo, thông ống nước mưa, nhận lắp máy bơm máy giặt, máy nước nóng lạnh, dò tìm rò rỉ nước ngầm tại quận Tân Bình.
Ngoài sửa chữa điện nước tại quận Tân Bình chúng tôi còn nhận lắp đặt, sửa chữa máy lạnh, di dời máy lạnh, sửa máy nước nóng, máy giặt, lò vi sóng, tủ đông,...

Sửa điện nước tại quận Tân Bình

Quy trình nhận lắp đặt, sửa điện nước ở quận Tân Bình của chúng tôi gồm :

Bước 1: Quý khác cần sửa chữa, lắp đặt điện nước tại quận Tân Bình có thể liên hệ cho chúng tôi thông qua số điện thoại 0868.281.332 để yếu cầu dịch vụ theo mong muốn.
Bước 2: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ lắng nghe, phân tích nhu cầu của quý khách để điều thợ đến hỗ trợ quý khách cho thuận tiện nhất sau đó chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin như : địa chỉ, số nhà, số điện thoại liên hệ và thời gian cần hỗ trợ,...
Với các sự cố đơn giản quý khách có thể tự làm thì chúng tôi sẽ tư vấn online để quý khách tự khắc phục, còn với các sự cố khó, cần hỗ trợ gấp chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách khắc phục tạm thời trong lúc kỹ thuật chúng tôi đến.
Bước 3: Thợ sửa điện nước của chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra sự cố, tư vấn quý khách cách giải quyết tối ưu nhất và đưa ra các chi phí rõ ràng để quý khách tham khảo có đồng ý làm hay không ? Hoàn toàn miễn phí ở bước này.
Bước 4: Khi quý khách đã đồng ý các mức giá mà chúng tôi đưa ra thì chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt, sửa chữa theo đúng thỏa thuận đã báo trước đó.
Bước 5: Sau khi đã sửa chữa, lắp đặt xong chúng tôi sẽ tiến hành dọn dẹp, vệ sinh khu vực đã làm sau đó cho vào sử dụng để quý khách có thể nghiệm thu trước khi bàn giao.
Bước 6: Bào giao hạn mục sau đó sẽ viết phiếu thu, phiếu bảo hành cho quý khách.

Sửa chữa điện nước tại quận Tân Bình

Các khu vực mà chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa điện nước ở Tân Bình như sau :

Chúng tôi nhận sửa điện nước tại đường Âu Cơ, Nguyễn Thị Nhỏ, Lạc Long Quân, Thiên Phước, Lý Thường Kiệt, Bắc Hải, Đất Thánh, Cách Mạng Tháng Tám, Chấn Hưng, Nghĩa Hòa, Nghĩa Phát, Trần Triệu Luật, Bành Văn Trân, Vân Coi, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Hoàng Sa, Trường Sa, Bùi Thị Xuân, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Trọng Tuyển, Tân Canh, Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ, Trần Quốc Hoàn, Phan Thúc Duyệt, Phan Đình Giót, Trường Sơn, Huỳnh Lan Khanh, Phổ Quang, Hồng Hà, Bạch Đằng, Tân Sơn, Phạm Văn Bạch, Huỳnh Văn Nghệ, Cống Lở, Phan Huy Ích, Nguyễn Phúc Chu, Trần Thái Tông, Hoàng Bật Đạt, Nguyễn Sỹ Sách, Trường Chinh, Cộng Hòa, Tân Kỳ Tân Quý, Nguyễn Đức Thuận, Phan Văn Sửu, Nhất Chi Mai, Lê Tấn Quốc, Thân Nhân Trung, Hoàng Hoa thám, Mai Lão Bạng, Trần Văn Dư, Thăng Long, Giải Phóng, Ba Vì, Đồ Sơn, Sầm Sơn, Hậu Giang, Tiền Giang, Lam Sơn, Cửu Long, Đồng Nai, Yên thế, Tân Hải, Bình Giã, Tân Sơn Nhì, Đồng Xoài, Núi Thành, Nguyễn Minh Hoàng, Lê Trung Nghĩa, Quách Văn Tuấn, Nguyễn Bá Tuyển, Nguyễn Thái Bình, Út Tịch, Ngô Thị Thu Minh,  Ba Vân, Trương Công Định, Đồng Đen, Nguyễn Hồng Đào, Trần Mai Ninh, Võ Thành Trang, Hồng Lạc, Bùi Thế Mỹ, Ni Sư Huỳnh Liên, Phạm Phú Thứ, Đông Hồ, Tân Xuân,..,
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thợ sửa điện nước nước tại Phường 1 quận Tân Bình
Thợ sửa điện nước tại Phường 2, Phường 3 quận Tân Bình TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Phường 4, Phường 5 quận Tân Bình TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Phường 6, Phường 7 quận Tân Bình TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Phường 8, Phường 9 quận Tân Bình TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Phường 10, Phường 11 quận Tân Bình TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Phường 12, Phường 13 quận Tân Bình TPHCM.
Thợ sửa điện nước tại Phường 14, Phường 15 quận Tân Bình TPHCM.
Quý khách cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ sửa điện nước ở quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh của chúng tôi.
Hotline : 0868.281.332 - 0934.045.674
Email : thodiennuocanhvu@gmail.com
Zalo: 0934.045.674

Sửa điện nước tại quận Tân Bình Giá Rẻ

Previous Post
Next Post