Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Thợ Sửa Ống Nước Tại Quận 2 TPHCM - 0868.281.332


Nhà bạn, công ty, hay nơi bạn đang làm việc hoặc kinh doanh đang hư hỏng hệ thống ống nước và đang cần một đội thợ sửa ống nước tại quận 2 chuyên nghiệp để hỗ trợ thì hãy nhớ đến điện nước Anh Vũ nhé .
Với nhiều năm phục vụ sửa chữa, khắc phục hệ thống điện nước cho hàng nghìn khách hàng tại quận 2 nói riêng và tại tphcm nói chung chúng tôi sẽ là lựa chọn đáng để quý khách tin dùng .
Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn tại nhà với các sự cố đơn giản chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tuyến cho quý khách tự khắc phục nhằm giảm thời gian quý báu cũng như chi phí không đáng có.
Thợ Sửa Ống Nước Tại Quận 2 TPHCM - 0868.281.332
Sửa điện nước sân vườn cho quán cafe tại quận 2

Thợ sửa ống nước quận 2 là ai ?

Thợ sửa điện nước tại quận 2 của chúng tôi là một chi nhánh thuộc trung tâm điện nước Anh Vũ chuyên nhận sửa chữa, lắp đặt điện nước tại nhà tphcm có bề dày trên 10 năm thành lập .
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, thông thuộc địa bàn tại quận 2 nên khi quý khách cần hỗ trợ chỉ cần để lại địa chỉ liên hệ chúng tôi sẽ đến tận nhà trong vòng 30 phút trở lại .
Chúng tôi là đơn vị đầu tiên mang thợ sửa ống nước đến tại nhà quận 2 từ những tháng đầu tiên của năm 2010 nên chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, báo giá cụ thể trước khi làm .
Anh Vũ với đội thợ 5 người chuyên hỗ trợ cho quý khách tại quận 2 sẽ là dịch vụ nhanh chóng để phục vụ quý khách khi cần gấp .
Thợ Sửa Ống Nước Tại Quận 2
Sửa máy bơm nước tại Trần Não Phường Bình An Quận 2

Các công việc mà thợ sửa ống nước tại quận 2 chúng tôi nhận :

Sửa điện tại quận 2 chuyên lắp các loại đèn trang trí, chiếu sáng, các loại cầu chì, cầu dao, ổ cắm, quạt điện, máy bơm nước, các thiết bị điện, đi lại điện nhà ở, văn phòng, các quán ăn,... Nhận xử lý nhanh các nguồn điện âm tường bị chập, rò rỉ điện, mất điện một nguồn hay cả hệ thống, lắp đồng hồ điện cho phòng trọ, kinh doanh thuê nhà, mặt bằng, cân tách pha cho điện 3 pha .
Sửa đường ống nước quận 2 như bị mất nước, nước bị yếu, rò rỉ nước, bục vỡ ống nước âm tường, nhận lắp đặt, sửa bồn cầu tại quận 2, lavabo, bồn tiểu, bồn tắm, lắp đặt, vệ sinh bồn nước, bể nước ngầm, lắp phao tự động ngắt nước, thông tắc cống nghẹt, lắp máy giặt, máy lọc nước, máy nước nóng, dò tìm rò rỉ ống nước ngầm bị vỡ nhanh chóng với máy móc hiện đại.
Liên hệ : 0934.045.674 - 0868.281.332
Email : thodiennuocanhvu@gmail.com
Previous Post
Next Post