Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

0868 281 332 - Sửa điện tại nhà quận Phú Nhuận TPHCM


Trung tâm điện nước Anh Vũ chúng tôi với đội thợ sửa điện tại nhà quận Phú Nhuận hỗ trợ nhanh chóng phong cách làm việc chuyên nghiệp, giá cả rõ ràng .
Với trên 6 năm thành lập hỗ trợ trên 268.340 lượt khách hàng khắp các quận Phú Nhuận thì chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất .
Chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa quý khách tất cả các ngày trong tuần, không ngại xa, nhận làm từ những công việc nhỏ nhất như khoan tường, thay công tắc, ổ cắm điện,...
Sửa điện tại nhà quận Phú Nhuận TPHCM - 0868 281 332

Quy trình sửa điện tại quận Phú Nhuận như thế nào ?

Khi gặp phải sự cố hư hỏng điện nước thì quý khách có thể gọi chúng tôi thông qua số điện thoại : 0868.281.332 hoặc liên hệ thông qua mail: thodiennuocanhvu@gmail.com .
Khi kỹ thuật của chúng tôi tiếp nhận điện thoại từ quý khách thì chúng tôi sẽ tiếp nhận cũng như xin địa chỉ, thông tin liên hệ cũng như lên lịch đến hỗ trợ .
Tiếp đến chúng tôi cho thợ sửa điện tại Phú Nhuận đến tận nhà quý khách kiểm tra, xem xét tình trạng hư hỏng, tư vấn cách khắc phục và đưa ra báo gia cụ thể ( hoàn toàn miễn phí )
Sau khi đã thỏa thuận xong giá cả thì chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo đúng thỏa thuận đã báo trước đó và bàn giao đúng thời hạn .
Sau cùng quý khách hãy cùng thợ sửa điện tphcm chúng tôi kiểm tra lại trước khi chúng tôi bàn giao xem đã ưng ý chưa ? Sau cúng chúng tôi sẽ thanh toàn và viết phiếu bảo hành .
Các hạng mục mà dịch vụ sửa điện tại nhà quận Phú Nhuận cung cấp : 
Chuyên xử lý, kiểm tra lại hệ thống điện cũ, ngổn ngang không có thẩm mỹ .
Sửa chập điện, rò rỉ điện làm tăng chi phí hàng tháng, mất điện một cập nguồn hay cả hệ thống, nhẩy aptomat vô chừng hoặc liên tục.
Nhận thi công, lắp đặt, thay thế các loại đèn điện, công tắc, ổ cắm, tủ điện, chuông báo, quạt điện, quạt hút, cầu chì, bảng điện,...
Quý khách cho thuê trọ hay cho thuê mặt bằng cần lắp đồng hồ điện thì chúng tôi sẽ đến tận nhà và lắp ngay trong ngày .
Với trên 5 năm lắp đặt điện, sửa điện xí nghiệp, nhà hàng, xí nghiệp, nhà phố, văn phòng, công ty, bệnh viện, trường học,...chúng tôi sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đáng kể cho quý khách .
Không chỉ sửa điện tại nhà Anh Vũ còn nhận lắp máy nước nóng, máy giặt, máy bơm nước, sửa ống nước bị bục vỡ, rò rỉ, lắp đặt, vệ sinh bồn nước, thông tắc nghẹt đường ống nước, sửa chữa bồn cầu, dò tìm rò rỉ nước vỡ ngầm,...
Sửa điện tại nhà quận Phú Nhuận TPHCM

Các khu vực tại quận Phú Nhuận chúng tôi hỗ trợ như :

Dịch vụ sửa điện tại đường Huỳnh Văn Bánh, Bạch Đằng, Đặng Văn Ngữ, Đoàn Thị Điểm, Cao Thắng, Cầm Bá Thước, Nguyễn Đình Chính, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trọng Tuyển,Nguyễn Kiệm, Phổ Quang, Phùng Văn Cung, Trường Sa, Cô Bắc, Cô Giang, Ký Con, Hoàng Diệu, Hoàng Minh Giám, Cù Lao, Hoa Cau, Hoa Cúc, Hoa Đào, Đào Duy Anh, Hoàng Văn Thụ, Hồ Văn Huê, Hồng Hà, Nguyễn Công Hoan, Nguyễn Thị Huỳnh.
Thợ sửa điện nước tại đường Lê Văn Sỹ, Mai Văn Ngọc, Đào Duy Từ, Đặng Thai Mai, Đỗ Tấn Phong, Hoa Phượng, Hoa Hồng, Nguyễn Văn Đậu, Nguyễn Văn Trỗi, Hoa Huệ, Hoa Lan, Hoa Mai, Thích Quảng Đức, Trần Cao Vân, Trần Hữu Trang, Trương Đăng Quế, Trần Quang Diệu, Trương Quốc Dung, Hoa Phượng, Hoa Sứ, Phan Đăng Lưu, Phan Đình Phùng, Lam Sơn, Phan Tây Hồ, Phan Xích Long, Trần Kế Xương, Trần Khắc Chân,...
Sửa chữa điện tại phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15, phường 17 .
Điện Thoại : 0868.281.332 - 0934 045 674 ( Vũ )
Gmail : thodiennuocanhvu@gmail.com
Previous Post
Next Post