Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Sửa điện tại nhà Quận Gò Vấp TPHCM - 0868 281 332

Dịch vụ sửa điện tại nhà quận Gò Vấp được trung tâm Điện Nước Anh Vũ cung cấp để phục vụ riêng cho khách hàng tại đây mỗi khi có sự cố hư hỏng điện mà bà con cần sửa gấp .
Với đội ngũ kỹ thuật viên có mặt ở hầu hết các phường quận Gò Vấp nên chúng tôi sẽ có mặt ngay khi quý khách cần đến .
Hơn 5 năm qua chúng tôi đã phục vụ hơn 156.380 hộ kinh doanh cũng như gia đình tại quận Gò Vấp nên mọi sự cố điện dù khó đến mấy chúng tôi cũng sẽ xử lý triệt để cho quý khách .

Ở Gò Vấp tìm thợ sửa điện như thế nào ?

Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì việc tìm thợ sửa điện vô cùng đơn giản thay vì chạy đến nhờ vả các cửa hàng bán đồ điện hay chạy lòng vòng ngoài đường tìm thợ thì quý khách chỉ cần cầm điện thoại lên mạng ( google, yahoo, facebook ,...) gõ sửa điện tại nhà quận Gò Vấp của Anh Vũ và gọi theo số điện thoại 0868.281.332 chúng tôi sẽ có mặt ngay .
Ngoài ra quý khách cũng có thể liên hệ cho chúng tôi thông qua địa chỉ tại quận Gò Vấp, hay gmail ,... chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi .

Các dịch vụ sửa điện tại Gò Vấp mà chúng tôi chuyên nhận :

Nhận kiểm tra hệ thống điện cũ kỹ, rò rỉ điện là tăng chi phí hàng tháng .
Sửa chữa chập điện, mất điện một tầng hay cả nhà, tăng áp, sụp nguồn không rõ nguyên nhân,...
Nhận thay đèn, sửa ổ cắm, công tắc, cầu chì, cầu dao điện, bảng điện, các loại quạt điện, chuông điện,....
Nhận lắp lại hệ thống điện cho cơ quan, công ty, nhà ở, quán ăn, xí nghiệp, nhà xưởng,....
Nhận lắp đồng hồ điện, công tơ điện tại quận gò vấp cho phòng trợ, cho thuê nhà hay mặt bằng,...
Ngoài sửa điện chúng tôi còn nhận lắp máy bơm, máy nước nóng, máy giặt, sửa ống nước bị rò rỉ, vệ sinh bồn nước, thông nghẹt đường ống nước, sửa bồn cầu, dò tìm rò rỉ nước ngầm bị bục vỡ,...

Phạm vi sửa điện ở Gò Vấp mà chúng tôi hay phục vụ :

Thợ sửa điện tại đường Quang Trung, Cây Trâm, Dương Quảng Hàm, Lê Quang Định, Huỳnh Văn Nghệ, Nguyễn Văn Nghi, Nguyễn Duy Cung, Nguyễn Tư Giản, Thống Nhất, Phạm Văn Bạch, Nguyễn Văn Bảo, Nguyễn Văn Công, Phạm Văn Chiêu, Nguyễn Oanh, Trần Bá Giao, Nguyễn Kiệm, Lê Đức Thọ, Lê Thị Hồng, Lê Hoàng Phái, Lê Lai, Lê Lợi, Huỳnh Khương An, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Văn Lượng, Phan Văn Trị,...
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa điện tại nhà phường 17 quận gò vấp, phường 16, phường 15, phường 14, phường 13, phường 12, phường 11, phường 10, phường 9, phường 8, phường 7, phường 6, phường 5, phường 4, phường 3, phường 1.
Liên hệ : 0868.281.332 - 0934 045 674 ( Vũ )
Gmail : thodiennuocanhvu@gmail.com
Previous Post
Next Post