Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Thợ Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà Thành Phố Hồ Chí Minh - 0934.045.674


Thợ sửa chữa điện nước tại nhà thành phố hồ chí minh của trung tâm Anh Vũ với đội ngũ thợ trên 10 năm khắc phục điện nước dân dụng và công nghiệp hàng đầu với trình độ chuyên môn cao. Tay nghề giỏi đã được huấn luyện kỹ càng. 
Khách hàng hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin nơi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghề. Sửa chữa điện nước tphcm Anh Vũ sẽ khắc phục mọi sự cố đối với các trang thiết bị điện, hệ thống đường ống nước nhà quý khách một cách nhanh nhất.
Bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào quý khách gọi cho chúng tôi, kỹ thuật viên của sửa điện nước tphcm đều đến trong vòng 15 phút, tiếp nhận từ những công việc bé đến những công trình lớn .


Vì sao chọn thợ sửa điện nước tphcm của chúng tôi ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, cá nhân sửa điện nước tại tphcm, tuy vậy để chọn 1 dịch vụ phù hợp cho quý khách không phải chuyện đơn giản. Chúng tôi luôn mang ý nghĩ phục vụ uy tín sẽ tạo được niềm tin lâu dài và giá cả phải hợp lý phù hợp với công việc sửa chữa.
Với vô số thợ sửa điện nước đã tốt nghiệp ở những trường cao đẳng, đại học chính quy trên cả nước và còn trải qua được tập huấn hơn 3 tháng tại doanh nghiệp rồi mới phục vụ quý khách.
Dịch vụ thợ trực rộng khắp các quận huyện tại tphcm sẽ phục vụ nhanh khi quý khách bị sự cố cần xử lý gấp.
Với giá chỉ từ 100.000 VNĐ cho mỗi lần đến tận nhà phục vụ quý khách sẽ yêu tâm hơn về giá cả.
Thời gian bảo hành lắp đặt từ 6 tháng trở lên chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến chế độ hậu mãi lâu dài.
Đến với thợ sửa điện nước chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, đưa ra nhiều giải pháp xử lý tốt nhất cho khách hàng lựa chọn và kiểm tra không tính phí .
Chúng tôi có thợ làm xuyên suốt 24/7 .
Nhận làm tự những việc nhỏ nhất, không ngại xa, mưa nắng,...
sửa chữa điện nước tại tphcm

Quá trình sửa chữa điện nước ở tphcm của chúng tôi 

Với quy trình làm việc rõ ràng, tính minh bạch cao trung tâm điện nước chúng tôi xử lý các bước cụ thế như sau :
Khi nhận điện thoại từ quý khách chúng tôi sẽ tiếp nhận tình trạng, tư vấn tự khắc phục, bảo trì tạm thời đối với trường hợp khẩn cấp.
Chúng tôi cho kỹ thuật viên trực tiếp đến khảo sát, đưa ra các phương án giải quyết liền ngay sau đó, an toàn, thẫm mỹ nhất mà đảm bao chi phí lại tiết kiệm nhất.
Lên báo giá cụ thể , rõ ràng hoàn toàn không lấy phí.
Khi quý khách hài lòng với mức giá đã báo trung tâm điện nước chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đúng thời hạn.
Khi xử lý, sửa điện nước xong quý khách tiến hành nghiệm thu trước khi thanh toán cho thợ của chúng tôi.
Chế độ bảo hành dài hạn ( các công việc hay thiết bị khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau

Thợ sửa chữa điện ở hcm

Chuyên nhận xử lý chạm chập nguồn cấp điện, rò rỉ điện gây hư hỏng trang thiết bị điện, xử lý ngay lập tức sự cố mất điện , chập chờn hệ thống điện.
Nhận thi công, lắp đặt, sửa các trang thiết bị điện như công tắc điện, cầu dao, cầu chì, bảng điện, các thiết bị điện như máy giặt, máy nước nóng,...
Chuyên bảo trì, nâng cấp các loại đèn chiếu sáng, đền huỳnh quang, đèn cao áp,đèn ngủ,...
Nhận tách điện, lắp công tơ điện 1 pha, 3 pha , cân pha, tách pha với nguồn điện 3 pha.
sửa ống nước tại nhà tphcm

Thợ sửa đường ống nước tphcm :

 Nhận dò tìm rò rỉ nước tại tphcm với máy dò sóng âm hiện đại phát hiện nhanh vị trí bục gãy ngầm.
Lắp đặt máy nước nóng lạnh, thi công cải tạo hệ thống cấp thoát nước.
Lắp đặt hệ thông cấp thoát nước cho máy giặt, lọc nước.
Lắp đặt, sửa chữa các thiết bị vệ sinh như : bồn cầu, lavabo, tiểu nam, chậu rửa, xả nước, van, vòi hỏng, gãy trong tường, phao chặn nước,…
Lắp đặt, sửa máy bơm tại tphcm như bơm giếng, bơm áp, bơm đẩy, bơm hút hố ga,…
Thông tắc nghẹt tại tphcm : thông tất cả các hệ thống cấp thoát nước bị tắc do lâu ngày không vệ sinh, thiết bị dùng lâu năm mà không vệ sinh đường ống bị ứ đọng,…
Chúng tôi có đội thợ sửa chữa điện nước tại nhà tphcm ở quận Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Tân. Dịch vụ sửa điện nước ở quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11,quận 12.
Liên hệ sửa điện nước tại tphcm : 0868 281 332 - 0934 045 674 ( Anh Vũ )
Previous Post
Next Post