Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Thông Đường Ống Nước Bị Nghẹt Tại Quận Gò Vấp - 0934 045 674

Dịch vụ thông đường ống nước bị nghẹt tại Quận Gò Vấp của chúng tôi chuyên nhận thông nghẹt các thiết bị liên quan đến đường nước do dùng lâu ngày cặn bẩn, hay lá cây, rác thải bán lại làm tắc nghẹt ống nước.

Chúng tôi nhận thông cầu cống bị nghẹt, đường ống thải nước, ống thoát sàn nhà, bồn cầu bị tắc, chậu rửa chén, lavabo hay đường ống thoát nước mưa.,...thổi đi mọi thứ bám lại trên đường ống nước.

thong-duong-ong-nuoc-bi-nghet-tai-tphcm-0934045674

Nhận sửa , lắp đặt phễu chống hôi nhà tắm, xử lý mùi hôi trong nhà vệ sinh.
Nhận thi công, lắp đặt đường ống nước thải nhà tắm, bồn cầu, chậu rửa.
Nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị vệ sinh nhà tắm như vòi chén, nút nhấn tiểu nam, vòi tắm sen, bình nóng lạnh, và các dịch vụ khác như lắp các giá treo đồ đạc, treo tranh, ảnh, tivi,...

Quá trình nhận thông nghẹt ống nước tại tphcm

Khi quý khách gọi cho chúng tôi qua số điện thoại : 0934.045.674 ( Mr Vũ ) kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận yêu cầu cũng như địa chỉ cần hỗ trợ.
Chúng tôi sẽ điều thợ kinh nghiệm trực tiếp đến khảo sát, kiểm tra, đánh giá tình hình thực tế xem thông nghẹt  ống nước , và cách thông như thế nào để báo giá cho khách hàng .
Sau đó thợ thông nghẹt đường ống nước tại gò vấp chúng tôi sẽ đưa ra các phương án giải quyết tôi ưu nhất cho khách hàng tham khảo cũng như lựa chọn nếu không hiểu rõ chúng tôi sẽ chọn giải pháp tốt nhất và thuận tiện cho đôi bên và báo giá.
Sau khi quý khách đã đồng ý mức giá mà thợ chúng tôi đã báo chúng tôi sẽ chuẩn bị máy móc ( tuy theo tình trạng bị tắc nghẹt ) tiến hành thông tắc ống nước tại quận gò vấp nhanh nhất cho quý khách.
Trong quá trình thi công chúng tôi sẽ dọn dẹp, xử lý gọn gàng, sạch sẽ làm hài lòng mọi khách hàng theo cách gọi là chuyên nghiệp nhất.

Vì sao lựa chọn chúng tôi ?

Chúng tôi là một trong những dịch vụ đi đầu trong việc thông nghẹt ống nước tại gò vấp, thông tắc nghẽn đường thoát nước do mỡ, rong rêu, rác thải cặn bẩn lâu ngày bám vào,…
Thông nghẹt ống nước tphcm với các dụng cụ, máy móc chuyên nghiệp để thông nghẹt đường ống nước cho khách hàng, chúng tôi là những chuyên gia về xử lý nghẹt tóc, thức ăn, dầu mỡ, bám bẩn lâu ngày tích tụ trong ống nước. Hãy để chúng tôi thông đi những chất thải đó để bảo vệ cho đường ống nước nhà bạn hoạt động tốt hơn.
Với đội ngũ thợ chuyên thông tắc ống nước tại quận gò vấp tphcm được đào tạo chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.
thong-duong-ong-nuoc-bi-nghet-tai-tphcm-0934045674

Địa bàn phục vụ của chúng tôi : 

Dịch vụ thông đường ống nước bị nghẹt tại quận 1, quận 2, quận 5, quận 8, quận 9, quận 12, quận 4, quận 3, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11. Thợ thông tắc ống nước tại quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh,quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận Thủ Đức, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, …Huyện Nhà Bè , Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Cần Giờ và các tỉnh lân cận tại TPHCM.
Mọi chi tiết xin liên hệ : 0934 045 674 – 0868 281 332 ( anh Vũ )
Previous Post
Next Post