Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Thợ Sửa Ống Nước Tại Quận Thủ Đức - 0868.281.332

Với đội thợ sửa ống nước tại quận Thủ Đức trên 10 người trải đều khác các phường ở Thủ Đức thì quý khách chỉ cần gọi chúng tôi sẽ hỗ trợ trong vòng 20 phút .
Nhân viên nhiều nhưng chất lượng thợ chúng tôi vẫn ưu tiên hàng đầu vì thế chúng tôi chỉ mang đến cho quý khách những thợ có trên 5 năm kinh nghiệm .
Điện Nước Anh Vũ luôn mang lại dịch vụ sửa ống nước hết sức văn minh, hiện đại và luôn mang lại cho khác hàng sự hài lòng ở phong các phục vụ cũng như phí sửa chữa .

 Quy trình của thợ sửa ống nước tại quận Thủ Đức như sau :
  1. Khi quý khách ở quận Thủ Đức và các quận lân cận có nhu cầu sửa đường ống nước hãy gọi ngay số điện thoại 0934.045.674 hoặc 0868.281.332 để đặt dịch vụ .
  2. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận các công việc mà khách hàng yêu cầu cần xử lý sau đó lên thời gian cũng như địa chỉ nhà khách hàng .
  3. Đối với các sự cố đơn giản kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tư vấn cũng như hướng dẫn quý khách tự sửa nếu muốn. Còn với các sự cố không thể xử lý được nhưng cần gấp ( chập, cháy điện, vỡ ống nước ) Anh Vũ sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý tạm thời trong lúc chờ kỹ thuật đến .
  4. Thợ sửa đường ống nước sẽ đến tận nơi xem xét tình trạng hư hỏng và đưa ra những phương án xử lý cũng như tư vấn cách khác phục tốt nhất ( Kiểm tra, báo giá miễn phí ) .
  5. Khi quý khách đã đồng ý với phương pháp khác phục và giá cả mà thợ của chúng tôi đã báo trước đó thì chúng tôi sẽ tiến hànhvà bàn giao đúng thời hạn cho quý khách .
  6. Sau khi hoàn thành công việc chúng tôi sẽ nghiệm thu cùng quý khác trước khi bàn giao và viết phiếu bảo hành .
Các hạng mục mà sửa ống nước ở Thủ Đức chúng tôi cung cấp .
 Cung cấp, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị vệ sinh như : bồn cầu, bồn tiểu, lavabo, vòi sen, vòi xịt, xả cầu, xả rửa chén, phễu thoát sàn, xả bồn tắm,...
Nhận thi công, hàn, sửa đường ống nước nóng tại quận thủ đức chuyên nghiệp, uy tín .
Xử lý nhanh các sự cố mất nước, máy bơm không bơm, nước không lên bồn hay có lên bồn nhưng không có nưỡ xuống, nước yếu,sửa ống nước bị bục vỡ .
Dò tìm rò rỉ nước ngầm bị bục vỡ bằng máy móc, không đục phá nền nhà .
Nhận lắp đặt bồn nước, lắp máy bơm nước, vệ sinh bồn nước, bể nước ngầm, lắp hệ thống phao tự động đóng ngắt nước .
Thông tắc nghẹt đường ống nước như ; lavabo, bồn cầu, cống, nhà tắm, chậu rửa bát, ống thoát nước mưa .

Dịch vụ sửa điện và các dịch vụ tiện ích khác như : 
Nhận sửa chữa chập điện, rò rỉ điện, cháy điện, nhẩy cầu dao, mất điện, hệ thống điện không ổn định, chập chờn .
Lắp đặt đồng hồ điện 1 pha và 3 pha, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện như quạt điện, cầu dao, tủ điện, bảng điện, cầu chì, bóng đèn, chuông điện,...
Nhận treo tranh ảnh, khoan tường, lắp máy nước nóng, máy giặt, lò vi sóng, bếp điện,...
Nhận kiểm tra, cân pha, tách pha cho hệ thống điện 3 pha.
Nhận lắp đặt điện văn phòng, công ty, nhà ở, quán ăn, shop, quán cafe,...
 Với đội thợ đông đúc chúng tôi đã và đang sửa ống nước tại phường Bình Thọ, phường Bình Chiểu, phường Hiệp Bình Phước, phường Hiệp Bình Chánh, phường Linh Tây, phường Linh Trung, phường Linh Đông, phường Linh Chiểu, phường Linh Xuân, phường Tam Bình, phường Trường Thọ, phường Tam Phú Quận Thủ Đức .
Các chi nhánh tại tphcm như : thợ sửa đường ống nước tại quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận bình Thạnh, Quận, Tân Phú, Quận Phú Nuận, Quận Bình Tân, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 .
Liên Hệ : 0934.045.674 - 0868.281.332 ( Mr Vũ )
Website : http://suadiennuoctaitphcm.com
Previous Post
Next Post